24/9/56

เนื้อเพลง หากฉันตาย - ซิกส์ตี้ ไมล์ส - เพลงใหม่ Sixty Miles

เนื้อเพลง หากฉันตาย - ซิกส์ตี้ ไมล์ส - เพลงใหม่ Sixty Miles


Digital download
iTunes 
*927760 (ค่าบริการนาทีละ 5 บาท ไม่รวมค่าคอนเท้นต์)
*927 (สัปดาห์ละ 9 บาท เฉพาะ AIS และ DTAC

อะไรที่ยังไม่ได้ทำ...
หรือยังไม่ได้บอก...
รีบทำก่อนที่จะไม่มีโอกาส...
"หากฉันตาย -- Sixty Miles"


หากฉันตาย
เนื้อร้อง : MildVocaList 
ทำนอง : MildVocaList 
เรียบเรียง : Sixty Miles
โปรดิวเซอร์ : MildVocaList / ต. 


ฉันโชคดีเหลือเกินที่ได้ตื่นมา
พร้อมเธอ...อีกครั้ง
คิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะมีโอกาส
ถึง...วันไหน
หากวันหนึ่งฉันหลับไหล
หากวันหนึ่งฉันต้องจากไปแสนไกล
หากวันหนึ่งฉันไม่อาจจะคืนย้อนมาได้ใหม่
หากฉันตาย

อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้

หากไม่มีฉันสักคนให้จะปลุกเธอ
ตอนเช้า...จากหลับไหล
ใครจะพาเข้านอนยามเธออ้อนล้า
โอ้ว...ใคร


หากวันหนึ่งฉันหลับไหล
หากวันหนึ่งฉันต้องจากไปแสนไกล
หากวันหนึ่งฉันไม่อาจจะคืนย้อนมาได้ใหม่
หากฉันตาย

อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้
ว่าฉันรักเธอ

อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้

อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำๆนี้เอาไว้
ว่าฉันรักเธอ

ฉันรักเธอ....

หากฉันตาย - Sixty Miles.mp3
Download

contact
โทร 02 686 8000

https://www.facebook.com/SixtyMiles
https://www.facebook.com/becteromusic